Lô Kép Khung 3 Ngày: Hướng Dẫn Nuôi Kép Khung 3 Ngày Cực Hay

lô kép khung 3 ngày

Lô kép khung 3 ngày là kiểu nuôi lô theo thời gian được ấn định sẵn. Sẽ có công thức vào tiền phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Việc nuôi lô theo khung này mang lại nhiều lợi ích cho người chơi. Nếu như bạn cũng đang tò mò về cách nuôi lô này thì khám phá ngay ở bài viết sau đây của Saigon777

Lô kép khung 3 ngày là gì?

Lô kép khung 3 ngày tức là người chơi sẽ chọn nuôi các con số về kép trong 3 ngày tiếp theo. Việc nuôi lô này là phương pháp bất bại được nhiều anh em cược thủ yêu thích sử dụng. Hình thức nuôi lô theo khung dường như đã quá quen thuộc với nhiều người chơi. 

Lô kép khung 3 ngày
Lô kép khung 3 ngày – lô kép khung 3 ngày

Và khi sử dụng lô kép, nhiều người cũng kết hợp thêm với việc nuôi lô để mang lại hiệu quả tốt nhất. Thời gian tốt nhất được dùng để nuôi kép là 3 ngày cho đến 5 ngày. Nhưng hình thức nuôi trong 3 ngày là được chọn nhiều nhất vì nó ít, giúp tiết kiệm tiền vốn. 

Cách đánh lô kép theo khung đang rất phổ biến, nó phù hợp với mọi đối tượng người chơi. Ngoài ra, đối với những người mới bắt đầu, lô kép theo khung có thể là một cách tiếp cận dễ dàng hơn. Chiến lược này không đòi hỏi quá nhiều kiến thức và kinh nghiệm, giúp người chơi nhanh chóng làm quen với thị trường và cách thức hoạt động của lô.

Đánh giá việc nuôi kép 3 ngày

Để có cái nhìn tổng quan hơn về việc nuôi kép khung 3 ngày thì sau đây là đánh giá chung. Bạn có thể tham khảo đánh giá này rồi quyết định việc áp dụng hay không áp dụng cách này:

Về ưu điểm lô kép khung 3 ngày

  • Bạn sẽ không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm các con số. Vì chỉ cần đánh theo các con kép có sẵn theo ngày là được. 
  • Mức tiền cược cho khung 3 ngày không quá cao, có thể vào tiền từ từ. Số ngày cũng ít nên đảm bảo tiết kiệm tiền vốn. 
  • Thời gian ngắn ngủi cũng giúp bạn tập trung vào việc nghiên cứu và phân tích các mẫu số, từ đó tối ưu hóa chiến lược đánh số của mình. 
  • Tỷ lệ thắng của hình thức kép 3 ngày cao hơn so với những kiểu chơi còn lại. 

Về nhược điểm

  • Phương pháp này đòi hỏi sự kiên nhẫn và sẵn lòng chờ đợi lâu dài để đạt được lợi nhuận mong muốn. Những người không kiên nhẫn có thể cảm thấy không hài lòng và muốn thay đổi chiến lược nhanh chóng. 
  • Đối với những người có số vốn ít, không thể đánh trong 3 ngày, phương pháp này có thể trở nên không khả thi vì yêu cầu một số vốn đầu tư lớn và thời gian dài để thấy được kết quả. 
  • Nếu bạn muốn đạt được lợi nhuận nhanh chóng, phương pháp đầu tư này không phải là lựa chọn tốt. 

Hướng dẫn nuôi lô kép khung 3 ngày hay nhất

Để có thể nuôi lô kép hiệu quả thì bạn cần phải có nhiều kiến thức về lô kép. Bên cạnh đó là phải có kinh nghiệm khi tìm kiếm và chơi lô kép. Khi nắm vững mọi thông tin rồi thì bạn mới có thể thắng được kiểu chơi này. Sau đây là một số cách nuôi kép trong 3 ngày bạn không nên bỏ qua:

Nuôi kép khung 3 ngày cực hay
Nuôi kép khung 3 ngày cực hay – lô kép khung 3 ngày

Nuôi theo công thức gấp thếp theo ngày – Lô kép khung 3 ngày

Cách nuôi theo gấp thếp từng ngày được người chơi đánh giá rất cao. Cách nuôi này là bạn sẽ gấp đôi số tiền cho mỗi ngày chơi. Tỷ lệ vào sẽ tăng gấp đôi sau mỗi ngày đặt cược. Hiểu đơn giản từ ví dụ sau:

  • Ngày 1: Vào tiền 10k cho lô kép bằng 44
  • Ngày 2: Vào tiền 20k tiếp cho con kép 44
  • Ngày 3: Thêm tiền cho con kép 44 là 40k. 

Nếu con số 44 về trong cả ba ngày, lợi nhuận mà bạn thu được sẽ rất lớn. Tuy nhiên, nếu không may con số này không về trong bất kỳ ngày nào, bạn không cần lo lắng. 

Điều quan trọng là bạn vẫn tiếp tục gấp đôi số tiền cược mỗi ngày, điều này giúp bạn không thể lỗ vào ngày tiếp theo. Việc duy trì mức tiền cược gấp đôi mỗi ngày là quan trọng để tăng cơ hội lợi nhuận. 

Vào tiền lô kép khung 3 ngày theo công thức 1-3-5

Công thức vào tiền lô kép 3 ngày theo tỷ lệ 1-3-5 rất phổ biến. Cách vào tiền này được chia theo 3 ngày để người chơi lên kế hoạch dễ hơn. Cứ vào theo đúng tỷ lệ đó, nhân với số tiền muốn nuôi lô là xong. Hiểu dễ hơn từ ví dụ sau đây:

  • Ngày 1 vào tiền 10k cho lô kép 00
  • Ngày 2 vào tiền 30k cho lô kép 00
  • Ngày 3 vẫn tiếp tục vào tiền 50k cho lô kép 00

Cách này là kiểu tăng tiền dần theo từng ngày để tăng thêm tiền thưởng. Vì kinh nghiệm những người lâu năm là nếu như ngày đầu không ra, khả năng cao ngày thứ 2 và thứ 3 về rất cao. Dó đó, khi chơi bạn có thể mạnh tay cho những ngày sau nếu ngày đầu không về. 

Nuôi lô kép khung 3 ngày bằng tiền

Trong trường hợp bạn là một người “yếu bóng vía” thì có thể chọn nuôi với mức tiền bằng nhau. Cách nuôi này thì được nhiều người áp dụng và cũng có hiệu quả. Mặc dù tiền thưởng không quá nhiều nhưng rất an toàn. Ví dụ cho cách đánh này như sau:

  • Ngày 1: Bạn vào tiền cho kép bằng 99 là 100k
  • Ngày 2: Vẫn vào tiền với mức 100k cho kép 99
  • Ngày 3: Vẫn là mức 100k tiền cho lô kép 99. 

Cách này sẽ mang lại hiệu quả cao nếu như kép về từ 2 ngày trở lên. Nếu không thì bạn chỉ có thể huề vốn hoặc là bị lỗ. Tuy nhiên, nó cũng là một cách nuôi lô kép đáng để thử. 

Cách tìm lô kép nuôi 3 ngày hiệu quả – Lô kép khung 3 ngày

Vậy thì làm thế nào để có được con lô kép chuẩn để nuôi theo các công thức ở trên? Bạn cần phải tìm kiếm theo nhiều cách khác nhau để có được các con kép chính xác. Dưới đây là một số cách có thể giúp bạn tìm lô kép cực hay:

Cách tìm kép chuẩn xác để nuôi trong 3 ngày
Cách tìm kép chuẩn xác để nuôi trong 3 ngày – lô kép khung 3 ngày

Xác định lô kép khung 3 ngày từ lô câm

Theo như nhiều người chơi thì khả năng xuất hiện kép từ lô câm trong vòng 3 ngày rất cao. Vì thế, bạn có thể áp dụng lô câm để tìm lô kép cho hiệu quả. Cách tìm cũng rất dễ, bạn cứ thấy lô câm về ở đâu thì đánh kép cho con số đó. 

Chẳng hạn thấy lô câm đầu là 5 thì ngày hôm sau đánh kép 55. Còn thấy lô câm đít là 6 thì trong 3 ngày tiếp theo có thể về kép 66. Phương pháp này đòi hỏi sự chú ý đến các lô câm xuất hiện trong kỳ quay trước và sự linh hoạt trong việc đặt cược theo xu hướng dự đoán của mình. 

Tìm kép theo song thủ lô

Lô kép mà chơi khung 3 ngày dựa theo song thủ lô là cách cực kỳ hay. Bạn có thể tìm ra song thủ lô mà có kép trong đó để nuôi trong ba ngày. Đánh theo song thủ cũng khá hiệu quả cho người chơi, khả năng thắng cũng cao hơn. 

Chẳng hạn bạn thấy song thủ lô về con 38, 83 thì bạn đánh luôn hai số. Đó là hai con kép lệch có khả năng về cao. Bằng cách này, người chơi có thể tận dụng thông tin từ các song thủ lô để xác định các cặp số có khả năng về kép trong kỳ quay tiếp theo. 

Lô kép khung 3 ngày là cách chơi đơn giản, phù hợp cho nhiều cược thủ. Bạn có thể thử trải nghiệm nuôi lô kép kiểu này trên trang Saigon777 để có ưu đãi cao. Khả năng trúng thưởng của hình thức này được đánh giá tốt từ nhiều người chơi. Áp dụng ngay để nhận được phần thưởng lớn. 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *